Lịch sử hình thành

Công ty CP Thực phẩm Đức Việt  ra đời năm 2000 tại một xưởng sản xuất ở Quận Thanh Xuân –Hà Nội. Những mẻ xúc xích tươi  đầu tiên  được ra đời theo công nghệ truyền thống của Cộng Hòa Liên Bang Đức.

Trải qua bao khó khăn trong việc Sản xuất & Marketing giới thiệu sản phẩm  ra thị trường Việt Nam – Một đất nước  nhiệt đới chưa bao giờ sử dụng sản phẩm xúc xích và thịt nguội hong khói của người Châu Âu. Đến năm 2002, sau khi thương hiệu xúc xích Đức Việt bắt đầu quen với khách hàng Việt Nam. Công ty đã huy động một số vốn đầu tư của nước ngoài và đã chuyển đổi thành Công Ty Liên Doanh Đức Việt.

Năm 2004, Công ty đã khánh thành nhà máy chế biến thịt và thực phẩm sạch tại Hưng Yên để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường. Cùng với sự giúp đỡ của các chuyên gia Đức. Sản phẩm xúc xích Đức Việt ngày càng phong phú và chuẩn vị hơn !

Từ năm 2008 đến năm 2016, Cùng với sự góp vốn của nhiều cổ đông khác, Công ty chuyển đổi thành Công ty CP Thực phẩm Đức Việt. Số lượng cán bộ CNV trong công ty tăng lên hơn 300 người. Với mạng lưới phân phối khắp cả nước với gần 60 loại sản phẩm xúc xích tươi và thịt nguội hong khói.

Tháng 8 năm 2016, Tập đoàn thực phẩm Daesang của Hàn Quốc quyết định mua lại Công ty CP Thực phẩm Đức Việt với giá 32 triệu USD. Và Ông Cho Nam IL là tân Tổng Giám Đốc thay mặt Tập đoàn thực phẩm Daesang điều hành công ty.

 

Tập đoàn Daesang của Hàn Quốc bắt đầu hoạt động từ năm 1956, chuyên sản xuất thực phẩm và gia vị, là một trong những tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc trong lĩnh vực thực phẩm. Năm 1994, Daesang bắt đầu đầu tư vào thị trường thực phẩm tại Việt Nam sở hữu thương hiệu Miwon với 3 nhà máy sản xuất tại Việt Nam.

Sau khi mua lại Công ty CP Thực phẩm Đức Việt, Ban lãnh đạo mới đã tổ chức công việc cải tổ toàn diện  cơ cấu từ nhân sự đến quản lý kinh doanh và marketing, nâng cấp dây chuyền sản xuât của công ty để tạo đà thay đổi đưa Thực phẩm Đức Việt lên một bước phát triển mới. Bên cạnh những dòng xúc xích tươi nổi tiếng, công ty sẽ đưa ra thị trường nhiều loại sản phẩm khác với hương vị mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng khó tính của người tiêu dùng !